Đô thị Phú Mỹ Hưng - khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu Việt Nam

Vào năm 2008, với điện tích 433 ha, số dân đến hơn 30.000 người cùng với 45% dân số đến từ hơn 28 quốc gia khác và từ các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, được công nhận là một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Trở thành khu đô thị đáng sống nhất hiện nay.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thu hút khách hàng cao cấp

Nằm trong khu vực nhiều thuận lợi nhất, Quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng được hưởng nhiều thuận thợi từ vị trí đắc địa này. Và, với sự phát triển nhanh chóng của các dự án bất động sản cao cấp như hiện nay, rất khó để tìm một căn hộ cao cấp ở Quận 7 nữa. Những dự án này đều được đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng và vật liệu xây dựng, cho đến thiết kế hệ thống nội thất bên trong nhằm tối ưu hóa tiện nghi sống cho khách hàng. Bên cạnh đó, khu đô thị còn được xây dựng ở những nơi có giao thông thuận tiện, nằm gần trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học; hơn nữa, các dịch vụ 24/24 cho khách hàng  từ khu đô thị cũng được đánh giá rất cao.

khu đô thị Phú Mỹ Hưng

yếu tố quan trọng nhất chính là sự tiện nghi để thu hút khách hàng cao cấp, và căn hộ cao cấp q7 được thiết kế đẹp mắt; các thiết bị điện nước đều được lắp đặt phù hợp cho không gian sống. Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng luôn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và hiện đại cho không gian sống, xa rời sự ồn ào.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và những tiện ích

Một căn hộ cao cấp, và đặc biệt là khu đô thị Phú Mỹ Hưng, luôn được đảm bảo nhiều yếu tố; trong đó, yếu tố về ngoại cảnh và các tác động từ xung quanh là một trong những điều quan trọng nhất, góp phần tăng giá trị cho một căn hộ cao cấp. Bên cạnh những đồ nội thất sang trọng bên trong, căn hộ còn được xây dựng rất thuận tiện cho việc di chuyển; gần trường học, bệnh viện và các trung tâm thương mại. Hơn nữa, các căn hộ hiện nay đều được cung cấp các shophouse, các siêu thị, nhà hàng nằm ngay các tầng mặt tiền; các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; và các phòng tập gym, yoga là những yếu tố tạo nên sự thu hút của căn hộ đối với khách hàng.

tiện ích xung quanh đô thị Phú Mỹ Hưng

Không gian quanh căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng được đảm bảo an ninh, không gian trong lành. Xung quanh khu đô thị trồng nhiều cây xanh, kết hợp với các hồ tự nhiên và nhân tạo, tạo nên một hệ sinh thái xanh, phù hợp cho lối sống thư giãn, lành mạnh cho khách hàng thoải mái nghỉ dưỡng. Các cư dân sống trong các căn hộ có thể thường xuyên dạo bước, tập thể dục tùy thích với môi trường xanh sạch đẹp của khu đô thị. Vấn đề an ninh cũng được đảm bảo rất khắt khe. Được đảm bảo 24/24 với đội ngũ bảo vệ trúc tự có nhiều kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc; kết hợp cùng hệ thống camera giám sát đảm bảo an toàn cho dân cư sinh sống. 

Các căn hộ cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng rất đáng sống, mang đến một cuộc sống lành mạnh, thư giãn và nghỉ dưỡng.

Nhận xét