Căn hộ cao cấp của dự án The Ascentia có giá bao nhiêu tiền?

Dự án The Ascenita sau khi được chủ đầu tư giới thiệu với mọi người ngay lập tức đã nhận được nhiều sự đón nhận nhiệt tình và sự quan tâm sâu sắc đối với dự án lần này, cho thấy tiềm năng của dự án mang lại là rất lớn. Với sự đẩy mạnh của các chủ đầu tư, các dự án những căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng đang ngày càng được nâng cao, mang đến sự hiện đại và một môi trường sống an ninh, lành mạnh cho những người sở hữu, dần dần, trở thành một trong những nơi đáng sống nhất hiện nay. Để biết thêm chi tiết về các căn hộ cao cấp thuộc dự án The Ascentia. Hãy cùng đọc bài viết sau nhé!

Một vài thông tin về dự án The Ascenita

Để đảm bảo cho người sở hữu một không gian sống thoải mái để nghỉ dưỡng, thư giãn; để được trải nghiệm một môi trường sống lành lạnh, và an toàn. Các chủ đầu tư đã đẩy mạnh phát triển các cơ sở hạ tầng của những căn hộ cao cấp thuộc dự án The Ascentia. Những căn hộ được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với đầy đủ những tiện nghi có trong căn hộ. Dự án bao gồm:

  • 242 căn hộ cao cấp, trong đó có 9 phòng duplex, 10 căn penthouse, 18 căn hộ cửa hàng, 44 căn hộ một phòng ngủ, 88 căn hộ có ba phòng ngủ và 91 căn hộ có hai phòng ngủ.

  • Tổng diện tích lên đến 4.680 mét vuông.

  • Cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh; cung cấp đầy đủ những tiện ích và dịch vụ 24/24.

căn hộ cao cấp the ascentia

Mặc khác, dự án căn hộ cao cấp The Ascentia sở hữu hệ thống hồ bơi hiện đại, đáp ứng, phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, tùy theo từng độ tuổi sử dụng; với lối trang trí hồ bơi bắt mắt, hiện đại và tỉ mỉ, mọi người có thể thoải mái giải trí và thư giãn cùng gia đình vào các ngày nghỉ dưới sự mát lạnh mà những hồ bơi hiện đại này mang lại. Bên cạnh đó là các phòng tập yoga, phòng tập gym, được trang bị đầy đủ và các máy tập hiện đại, kết hợp cùng với các huấn luyện hỗ trợ trong suốt quá trình tập luyện, để đáp ứng được nhu cầu tăng cường sức khỏe cho mọi người.

Vì sao nên sở hữu một căn hộ cao cấp The Ascentia

Với dự án The Ascentia, cơ sở hạ tầng đã được những chủ đầu tư đẩy mạnh phát triển hơn so với các dự án căn hộ cao cấp khác. Đội ngũ nhân công được đào tạo chuyên nghiệp có tính chuyên môn cao, có tay nghề cao với những kỹ thuật xây dựng hiện đại và luôn nghiêm chỉnh trong quá trình xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của các chủ đầu tư, đảm bảo cho việc thi công; cam kết không đình trệ, thi công nhanh, hoàn thành sớm nhưng với chất lượng cao nhất. Đảm bảo một môi trường sống lành mạnh, an toàn và hiện đại, mang đến sự thoải mái để người sở hữu có thể nghỉ dưỡng, thư giãn sau những giờ phút lo toan, bề bộn với công việc.

dự án the ascentia - phú mỹ hưng

Mặc khác, khu đô thị Phú Mỹ Hưng là ước mơ, là động lực phấn của nhiều người hiện nay, với những dịch vụ cung cấp 24/24, cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh đảm bảo một môi trường sống hiện đại, Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những nơi đáng sống nhất hiện nay cho mọi người sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó, đối với một căn hộ cao cấp thuộc dự án The Ascentia, người sở hữu được cung cấp các dịch vụ và tiện ích đầy đủ và đa dạng, 24/24; và các khu nội và ngoại căn hộ được xây dựng với lối thiết kế  hài hòa, hiện đại có thể làm hài lòng của những người sở hữu; và đã nhận được đánh giá rất cao từ mọi người.  Các căn hộ cao cấp này luôn được xây dựng thích hợp cho việc di chuyển giao thông của mọi người, thuận tiện cho việc di chuyển; gần các khu trung tâm, các bệnh viện và trường học. 

Giá bán căn hộ cao cấp dự án The Ascentia

Dự án lần này hứa hẹn đảm bảo sẽ trở thành một khu thành phố nhỏ sang trọng và đẳng cấp; đảm bảo một môi trường sống lành mạnh, an ninh cho người sở hữu nghỉ dưỡng và thư giãn. Từ ngày đầu tiên dự án The Ascentia được giới thiệu đến cho mọi người đã nhận được ngay sự đón nhận nhiệt tình và bên cạnh đó, nhiều người đã muốn biết một căn hộ cao cấp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc dự án The Ascentia có giá bán bao nhiêu tiền. 

dự án the ascentia - phú mỹ hưng

Các chủ đầu từ đang ngày càng đẩy mạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng và đáp ứng cho người sở hữu những tiện ích và dịch vụ tốt nhất,  mỗi căn hộ cao cấp thuộc dự án có giá giao động từ khoản 3 tỷ đến 6 tỷ, tùy vào loại hình căn hộ và tùy vào nội thất bên trong căn hộ  mà người mua mong muốn. Được biết, Đối với loại văn hộ có hai phòng ngủ sẽ có giá giao động từ khoảng 3 tỷ đến 13 tỷ; căn hộ có ba phòng ngủ sẽ có giá từ 6 đến 13 tỷ. Để biết thêm chi tiết hãy truy cập vào website: phumyhungcity.com,vn; 0901 6666 02 để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Nhận xét