Dự án nhà phố biệt thự cao cấp Amelie Villa


Giới thiệu dự án

Đây là dự án do công ty TNHH Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư vào khoảng giai đoạn cuối năm 2020. Là dự án nhà phố biệt thự cao cấp nên sở hữu không gian xanh mát, không khí trong lành, hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án Amelie Villa là nguồn cảm hứng nghệ thuật kiến trúc Pháp giữa lòng Nam Sài Gòn, điểm khởi đầu của hành trình tìm kiếm hạnh phúc bất tận.

Dự án Amelie Villa

Có thể nói dự án khá rộng lớn vì được phát triển trên quỹ đát rộng gần 5ha. Bao gồm 149 căn nhà phố và biệt thự, mỗi căn có thiết kế từ 3-4 tầng.

Cảm hứng nghệ thuật kiến trúc Pháp

Dự án amelie villa là sự kết hợp hài hòa giữa trường phái kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn và sự phóng khoáng của kiến trúc đương đại.

Cảm hứng nghệ thuật kiến trúc Pháp

Dự án được tạo nên từ những bộ óc đầy sáng tạo và những đôi tay điêu luyện của những kiến trúc sư hàng đầu. Nó mang đến một nguồn cảm hứng mà tác giả mong muốn truyền đạt đến với mọi người.

"Mỗi căn nhà không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc mang đậm tính chất nghệ thuật và còn là một không gian đầy cảm hứng sáng tạo và năng lượng" chính là điều mà tác giả muốn truyền đạt.

Dự án nổi bật với gam màu trắng thanh nhã. Mặt ngoài sử dụng cửa vòm cong, những cột trụ được cắt vẻ một cách tỉ mỉ và được chạm khắc hoa văn cổ điển sang trọng.

Vị trí Amelie Villa

Là dự án được đầu tư tâm huyết, do đó Amelie Villa được Phú Mỹ Hưng coi trọng và được định hướng từ những ngày đầu sơ khai: "Đưa Nam Sài Gòn tiến ra Biển Đông".

Nằm ở đường nội khu số 1, Phú Xuân, Nhà Bè nên Amelie Villa tiếp giáp với đường Huỳnh Tấn Phát.  Nối liền trung tâm với cao tốc liên vùng phía Nam thành phố, và cạnh trung tâm hành chính Nhà Bè.

Phía Đông giáp: khu dân cư Phú Mỹ Thuận

Phía Nam giáp: đường Nguyễn Bình (lộ giới 40m)

Phía Tây giáp: khu hành chính Nhà Bè

Phía Bắc giáp: đường Huỳnh Tấn Phát

Tạo lạc tại vị trí rất đẹp, vì thế dự án Amelie Villa được giới đầu tư xem trọng về mặt tiềm năng trước những thông tin sẽ thành lập huyện Nhà Bè.

Nếu bạn có nhu cầu về dự án Amelie Villa này, hãy liên hệ với Phú Mỹ Hưng để biết thêm thông tin chi tiết.

Địa Chỉ: Tầng trệt, Cao ốc Lawrence  S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0901 6666 02

Mail: tandat@pmh.com.vn

Website: www.phumyhungcity.com.vn

Nhận xét