Diện mạo mới khu đô thị Phú Mỹ Hưng sau 25 năm

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm tại quận 7 ở phía Nam thành phố, được xem là một khu đô thị kiểu mẫu, là niềm mơ ước của nhiều người, nguồn động lực cho các bạn trẻ phấn đấu. Tuy nhiên, ít người biết rằng trước đây khu đô thị chỉ là một khu đầm lầy ít người qua lại, sau hơn hai mươi năm không ngừng phát triển chuyển mình đã trở thành một trong những nơi đáng sống nhất hiện nay. Đô thị Phú Mỹ Hưng không ngừng đẩy mạnh nâng cao cơ sở hạ tầng cùng các dịch vụ và tiện nghi được cung cấp đầy đủ cho một cộng đồng dân cư sinh sống và làm việc, đẩy mạnh xây dựng một môi trường trong lành và anh toàn cho mọi người tận hưởng những giây phút thư giãn và nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Diện mạo mới của khu đô thị Phú Mỹ Hưng sau 25 năm 

Từ một khu đầm lầy hoang sơ thưa thớt người, cơ sở hạ tầng yếu kém, Phú Mỹ Hưng đã trở thành một khu đô thị thị kiểu mẫu đáng sống nhất hiện nay, một khu văn minh cho cộng đồng dân cư hạng sang sinh sống và làm việc. Để có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự quyết tâm không ngừng phấn đấu phát triển không ngừng nghỉ của các chủ đầu tư, khi đã nhìn ra được tìm năng phát triển, cùng với sự kiên trì từng bước phát triển, đẩy mạnh nâng cao sở sở hạ tầng từng ngày và tăng cường các dịch vụ tiện nghi cho không gian căn phòng trở nên đầy đủ hơn – khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã trở thành một khu đáng sống nhất hiện nay, trở thành một khu đô thị văn minh với một cộng đồng dân cư hạng sang, dân trí cao sinh sống và làm việc. 
khu đô thị phú mỹ hưng
Khu đô thị nằm tại phía Nam thành phố, nằm trong một quận sở hữu được nhiều thuận lợi để phát triển nhất, các tuyến đường luôn được mở rộng hàng ngày, hạn chế được các vấn đề ùn tắc giao thông, thuận tiện cho việc đi lại. Căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng nằm ngay trên một tuyến đường xương sống, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối kinh tế của quận 7 và các quận khác, thông qua hệ thống cầu cống và được xá luôn được nâng cấp hiện đại mỗi ngày. Bên cạnh đó, khu đô thị nằm gần các trung tâm thương mại, nhà hạng hàng sang, các bệnh viện và các trường học hàng đầu của thành phố, thuận tiện cho cư dân đi lại. 

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng kết nối cộng đồng 

Các chủ đầu tư của khu đô thị Phú Mỹ Hưng luôn hướng đến xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh hạng sang, dân trí cao; cung cấp một không gian sống thoáng mát, tách xa khỏi sự ồn ào. Hệ thống cây xanh luôn được chú trọng đầu tư phát triển, kết hợp cùng với các hồ tự nhiên hoặc nhân tạo, mang đến một không gian sống trọng lành, một hệ sinh thái xanh sạch đẹp; được biết đến là một điểm kết nối cộng đồng dân cư, đảm bảo cho đời sống tinh thân của mọi người dân trong thành phố trở nên phong phú hơn. 
khu đô thị phú mỹ hưng
Bên cạnh đó là các sự kiện lớn nhỏ được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng luôn thu hút được nhiều khách tham gia và đã quyên góp được một số tiền lớn cho công tác an ninh xã hội và chăm sóc cho các hộ người nghèo tại địa phương. Sau hơn hai mươi năm không ngừng phát triển, khu đô thị đã không chỉ thay đổi được diện mạo của mình là còn vươn lên, trở thành một nơi đáng sống nhất hiện nay; một môi trường lý tưởng cho các hoạt động văn hóa, cộng đồng. 

Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng cung cấp các dự án căn hộ cao cấp nhất, để biết thêm chi tiết, xin liên hệ theo những cách sau đây để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tư vấn miến phí: 

  • Website: phumyhungcity.con.vn 
  • Email: tandat@phm.com.vn 
  • Hotline: 0901666602 
  • Địa chỉ: Tầng Trệt, Cao Ốc Lawrence S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Nhận xét